INTERNATIONAL JUDGES

คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายประเทศ ที่มีความรู้ ความสามารถ
และได้รับการยอมรับในวงการคัสต้อมทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์จากเวทีระดับโลก

FOUNDERS

MR. SHIGE SUGANUMA
MR. SHIGE SUGANUMAOWNER OF MOONEYES JAPAN & YOKOHAMA HOT ROD CUSTOM SHOW

MR. SHIGE SUGANUMA
OWNER OF MOONEYES JAPAN & YOKOHAMA HOT ROD CUSTOM SHOW

ในวงการคัสต้อมทั่วโลก หากเอ่ยถึงชื่อ MOONEYES และงาน Yokohama Hot Rod Custom Show เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก Owner ท่านนี้ ผู้ที่เป็น Iconic ตัวพ่อของวงการคัสต้อมโลก และที่สำคัญที่สุด เขาคือผู้ที่คอยให้คำปรึกษา และเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันทำให้เกิดงาน Bangkok Hot Rod Custom Show ขึ้นในประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบัน

Mr.Shige Suganuma คือบุคคลผู้ทรงอิทธิพลต่อวงการคัสต้อมที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก และเรามักจะเห็นเขาปรากฎตัวตามงานคัสต้อมต่างๆมากมายทั้งในทวีปเอเชียและยุโรป ด้วยบุคลิกที่มีทั้งความสุภาพ อ่อนโยนและความเป็นกันเองกับทุกคน ทำให้วงการคัสต้อมไทยให้ฉายาและเรียกเขาว่า “ลุงมูน” และครั้งนี้ถือเป็นเกียรติของทีมงาน Bangkok Hot Rod ที่จะได้ต้อนรับการกลับมาของบุรุษผู้เป็นตำนานของวงการคัสต้อมโลกผู้นี้อีกครั้ง

MISS EMI SUGANUMA
MISS EMI SUGANUMAMOONEYES JAPAN & YOKOHAMA HOT ROD CUSTOM SHOW

MISS EMI SUGANUMA
MOONEYES JAPAN & YOKOHAMA HOT ROD CUSTOM SHOW

Emi คือชื่อที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอในวงการคัสต้อม เพราะเธอคือทายาทผู้สืบสกุลเพียงคนเดียวของ Mr.Shige Suganuma เจ้าของ MOONEYES

Emi คือสาวไฟแรงคลื่นลูกใหม่ของวงการคัสต้อมในเวลานี้และก้าวมาเป็น Youtuber อย่างเต็มตัว ที่คอยเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ดีๆให้กับวงการคัสต้อม ด้วยบุคลิกขี้เล่น มีความคิดสมัยใหม่และเป็นสาวสตรอง สายลุย เราจึงมักเห็นเธอเดินทางไปหลายๆ ประเทศแทนผู้เป็นพ่ออยู่บ่อยครั้ง และในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 พี่น้องชาวคัสต้อมไทยเตรียมตัวต้อนรับ 2 พ่อลูก ที่จะเดินทางมาเพื่อร่วมสร้างสีสันภายในงานปีนี้กันได้เลย

MR. LULUT WAHYUDI
MR. LULUT WAHYUDIDIRECTOR OF INDONESIAN KUSTOM KULTURE FESTIVAL

MR. LULUT WAHYUDI
DIRECTOR OF INDONESIAN KUSTOM KULTURE FESTIVAL

“LT” คือชื่อสั้นๆ ที่ทุกคนเรียกเจ้าพ่อแห่งเมืองยอร์คจาการ์ตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย เค้าคือ บุรุษผู้ที่อุทิศตนเพื่อสร้างและผลักดันให้เมืองเกิดของตนเองกลายเป็นสถานที่สำคัญของประเทศ เขาสามารถทำให้เหล่า Custom Builder ชื่อดังระดับโลกหลายต่อหลายคนต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล เพื่อมาชมความเป็นที่สุดในฝีมือการแต่งรถและวัฒนธรรมของอินโดฯ

เขาคือเจ้าของงาน KUSTOMFEST ซึ่งเป็นงานแสดงรถคัสต้อมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และเป็นอันดับต้นๆของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมากไปกว่านั้น LT เปรียบเสมือนพี่ชายผู้ที่คอยให้คำแนะนำสิ่งดีๆให้กับทีมงาน Bangkok Hot Rod มาโดยตลอด

ปีนี้ LT จะมาประกาศโปรเจคพิเศษร่วมกับ Bangkok Hot Rod จะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามรายละเอียดกันได้ภายในงานนะครับ

MR. ASEP AHMAD ISKANDAR
MR. ASEP AHMAD ISKANDARFOUNDER OF ART OF SPEED MALAYSIA

MR. ASEP AHMAD ISKANDAR
FOUNDER OF ART OF SPEED MALAYSIA

พี่ชายที่มากด้วยรอยยิ้มอีกหนึ่งคนของเรา Mr.Asep หากจะพูดถึงงานคัสต้อมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศมาเลเซีย คงหนีไม่พ้นงาน ART OF SPEED (เรียกสั้นๆว่างาน AOS) ถือเป็นงานจัดแสดงรถ Kustom & Culture Festival ที่รวบรวมความหลากหลายทั้งในวงการคัสต้อม & ไลฟ์สไตล์มาอยู่ในงานเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้เขาเป็นผู้จัดงาน ที่ถือว่าเป็นบุคคลทรงอิทธิพลคนหนึ่งในวงการคัสต้อมของประเทศมาเลเซียเลยก็ว่าได้

ปี2022 เขาเป็นผู้นำทีมงาน AOS ขี่รถคัสต้อมไบค์จากมาเลเซียด้วยระยะทางกว่า 2,000 กม. มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน Bangkok Hot Rod มารอลุ้นกันว่าปีนี้พี่ชายท่านนี้จะมาทำอะไรให้กับพวกเราได้สนุกกันอีก

MR. JAP LOH
MR. JAP LOH FOUNDER OF THE WICKED WALLOP , SINGAPORE

MR. JAP LOH
FOUNDER OF THE WICKED WALLOP , SINGAPORE

“Jappie” คือชื่อที่เราใช้เรียกพี่ใหญ่คนนี้ ถือเป็นบุคคลสำคัญในการขับเคลื่อนวงการคัสต้อมสิงคโปร์ เค้าควบ 2 บทบาทในการนำพางานคัสต้อมให้เป็นที่ยอมรับ เป็น Founder ของ Custom Festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ THE WICKED WALLOP

เขาคือผู้ที่จุดประกายและผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้เกิดกิจกรรม Miss Bangkok Hot Rod ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2022 ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ที่จะเป็นการประกวดในครั้งที่ 2
และอีกหนึ่งเหตุผลที่แจปปี้ไม่เคยพลาดที่จะมาร่วมงาน Bangkok Hot Rod เลยสักครั้งนั่นคือการร่วมสานสัมพันธ์และร่วมสนับสนุนให้ไบค์เกอร์ทุกคนได้ใกล้ชิดสนิทสนมและแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ซึ่งกันและกันตามปณิธาณที่เขาได้ตั้งใจไว้และด้วยความรักที่เขามีต่อคนไทยทั้งประเทศ

ไบค์เกอร์ชาวไทย อย่าลืมแวะมาทักทายกับพี่ใหญ่ใจดีของเรากันได้ในงานปีนี้

MR. ASMALEE HAJI ARIFFIN
MR. ASMALEE HAJI ARIFFINFOUNDER OF BORNEO KUSTOM SHOW, BRUNEI

MR. ASMALEE HAJI ARIFFIN
FOUNDER OF BORNEO KUSTOM SHOW , BRUNEI

อีกหนึ่งผู้จัดงานระดับประเทศ ที่ไม่เคย Say NO ในการมาเยือนประเทศไทย คือ ผู้จัดหนุ่มขี้อายนามว่า Mr. LEE หัวหอกคนสำคัญของงาน BORNEO KUSTOM SHOW ประเทศบรูไน

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญส่วนตัวที่คลุกคลีอยู่กับวงการคัสต้อมมานาน Mr.Lee ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกูรูทางด้านรถยนต์สไตล์ Retro Car คนหนึ่งของวงการ รวมถึงมีความประทับใจใน Custom Culture ของไทย งาน Bangkok Hot Rod ปีนี้ เขายืนยันแล้วว่าจะไม่พลาดที่จะมาพบเจอกับสายรถยนต์ retro ในบ้านเราอย่างแน่นอน

ปีนี้ใครที่มีรถ Retro สวยๆ อย่าลืมส่งเข้าประกวดและขับมาอวดโฉมให้พี่ลีเค้าได้ชื่นชมกันด้วยนะคร้าบ!!!

MR. CHANDRA PERDANA MURTI
MR. CHANDRA PERDANA MURTIOWNER OF PICKERS STORE AND FOUNDER OF BBQ RIDE BANDUNG, INDONESIA

MR. CHANDRA PERDANA MURTI
OWNER OF PICKERS STORE AND FOUNDER OF BBQ RIDE BANDUNG, INDONESIA

จันทรา เปอร์ดานา เมอร์ติ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “จันทรา”บุรุษหนุ่มอารมณ์ดีและมีความอ่อนน้อมถ่อมตนอีกคนของวงการคัสต้อม

เจ้าของร้าน PICKERS STORE ประเทศอินโดนีเซีย และยังเป็นผู้จัดงาน BBQ RIDE BANDUNG ซึ่งถือเป็นงานโชว์รถจักรยานยนต์และมอเตอร์ไซต์วินเทจที่ใหญ่ที่สุด ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ที่ Bandung West Java ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

จันทราถือเป็นผู้จัดที่มีความครบเครื่องในทุกๆด้านอีกคนหนึ่งของวงการคัสต้อม และเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กลุ่มอาร์ทติสท์ไทย-อินโด ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน จนในปัจจุบันวงการอาร์ทติสท์บ้านเราเติบโตและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อย่าลืมมาทักทายกับเขาและทีมงานคุณภาพได้ที่งานปีนี้

MR.SHINJI TAMURA
MR.SHINJI TAMURAFLAT 4

MR.SHINJI TAMURA
REPRESENTATIVE OF FLAT 4, JAPAN

FLAT4 ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 โดยทาคาชิ โคโมริ ผู้ชื่นชอบรถโฟล์คสวาเก้น เขาได้ทุ่มเทความพยายามให้กับผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของ FLAT4 ซึ่งกลายมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ Volkswagen ทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี ชื่อ FLAT 4 มาจาก “เครื่องยนต์สี่สูบตรงข้ามในแนวนอน” ดั่งที่ปรากฎอยู่ในคู่มือการใช้งานของ โฟล์คสวาเก้น นั่นเอง

ด้วยวิสัยทัศน์ของ FLAT 4 ซึ่งก็คือ “คุณภาพสูงสุดและบริการที่ดีที่สุด” ทำให้ทุกวันนี้งานของ FLAT 4 ไม่เพียงนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของโฟล์คสวาเกนให้ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังต้องการให้โฟล์คสวาเกนเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าด้วย

ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทีมงาน Bangkok Hot Rod จะมีโอกาสได้ต้อนรับ ตัวแทนจาก FLAT 4 มิสเตอร์ชินจิ ทามูระ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการร้านของ FLAT 4 เขาคือผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการรถโฟล์คท่านหนึ่ง เรามักจะเห็นเขาเข้าร่วมงานของโฟล์คสวาเกนอยู่บ่อยครั้ง สาวกสายโฟล์คสวาเกนบ้านเราปีนี้ต้องไม่พลาดเด็ดขาด อย่าลืมส่งรถเข้ามาประกวด มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเขา และลุ้นกันว่ารถใครจะได้รางวัล Guest Pick จากเขาไปครอง

BUILDERS

MR. KAICHIROH KUROSU
MR. KAICHIROH KUROSUCHERRY’S COMPANY

MR.KAICHIROH KUROSU
CHERRY’S COMPANY , JAPAN

นักคัสต้อมตัวพ่อรุ่นใหญ่ไฟกระพริบเบอร์1 ของญี่ปุ่นที่เป็นที่ยอมรับในวงการคัสต้อมโลก มีความเชี่ยวชาญในสาย Café Racer และ Chopper เป็นพิเศษ

ผลงานสร้างชื่อทำให้ CHERRY’S COMPANY เป็นที่รู้จักคือ BMW R Nine T “Highway Fighter” รถที่สร้างยอดขายถล่มทลายแซงหน้าคู่แข่งในตลาดทุกค่ายในการแต่งสไตล์เดียวกัน

Bangkok Hot Rod ปีนี้ Mr.Kaichiroh ลงทุนเปิดกรุปลุกชีพรถระดับตำนานนามว่า “Lefty Bond” ที่ถือเป็นผลงานชิ้น Masterpiece ที่คว้ารางวัล Best Of Show จากงาน HRCS 2013 มาให้แฟนๆชาวไทยได้ชมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด FC ของ Cherry’s Company ห้ามพลาดของ Rare Item คันนี้เด็ดขาด บอกได้คำเดียวว่า สุดๆไปเลย

MR. YUICHI YOSHIZAWA
MR. YUICHI YOSHIZAWACUSTOM WORKS ZON , JAPAN

MR. YUICHI YOSHIZAWA
CUSTOM WORKS ZON , JAPAN

บิ้วเดอร์ร่างยักษ์ ขี้เล่นจากแดนปลาดิบ ผู้คร่ำหวอดในวงการคัสต้อมมาอย่างยาวนาน คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดรถคัสต้อมจากเวทีระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วนกับผลงานคัสต้อมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยากที่ใครจะมาต่อกรกับเขาได้

และในปีนี้ Mr.Yuichi เขามีเซอร์ไพร้สเด็ดมาฝากแฟนๆคัสต้อมชาวไทย นั่นคือการนำลูกชายสุดที่รัก เจ้า “Irving” ที่ชนะรางวัล Best Of Show จากงาน HRCS 2022 มาอวดโฉมในงานปีนี้เป็นครั้งแรก ต้องบอกว่าคันนี้มีความสวยงามและอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ควรค่าแก่การเป็นแรงบันดาลใจให้กับพี่น้องสายคัสต้อมในบ้านเราเป็นอย่างยิ่ง รับรองว่าถูกใจแฟนๆคัสต้อมสายล้ำอนาคตแน่นอน ใครพลาดปีนี้ บอกเลยว่าเสียดายแย่

MR. MASAYUKI SUGIHARA
MR. MASAYUKI SUGIHARALUCK MOTORCYCLES , JAPAN

MR. MASAYUKI SUGIHARA
LUCK MOTORCYCLES , JAPAN

บุรุษมาดขรึม พูดน้อย แต่มากด้วยรอยยิ้ม เป็นอีกหนึ่งในบิ้วเดอร์รุ่นใหญ่ฝีมือระดับพระกาฬของวงการคัสต้อมประเทศญี่ปุ่น ที่มีความถนัดและโดดเด่นการคัสต้อมในสไตล์ Chopper ระดับปรมาจารย์ และครั้งนี้กับการเดินทางมาไทยเป็นครั้งที่ 2 ชาวชอปเปอร์บ้านเราคนไหนที่คิดจะสร้างรถสักคัน ไม่ควรพลาดที่จะมาพบกับลุง Luck เพื่อเก็บเกี่ยวไอเดียและแนวทางไปทำรถคุณ

จากความประทับใจในสายช้อปเปอร์ของบ้านเราในปีที่ผ่าน ทำให้ปีนี้ Mr.MASA ขอควงลูกชายสุดที่รักนามว่า “ HIGHER GROUND ” ที่มีรางวัล Best Chopper ควบอีก 1 รางวัลจาก Mooneyes Spain Pick จากงาน HRCS 2023 การันตีความเป็นที่สุดมาอวดโฉมเอาใจให้ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ช้อปเปอร์บ้านเรา ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดดูบ้าง ไม่อยากจะคิดภาพเลยว่าวันงาน สายช้อปเปอร์บ้านเราจะสุดกันขนาดไหน

MR. TAKASHI YAMAGUCHI
MR. TAKASHI YAMAGUCHI2 PERSENTER , JAPAN

MR. TAKASHI YAMAGUCHI
TWOPERCENTER , JAPAN

บิ้วเดอร์มาดเซอร์ อารมณ์ขัน ที่คนไทยเรียกสั้นๆ ว่า “กู๊ดซัง” เจ้าสำนักแต่งที่เป็นIdol ของสาวก SR ในบ้านเรา

ครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่ กู๊ดซัง ประกาศชัดเจนว่า จะทำให้คนทั่วโลกเห็นว่า SR ไทย ก็ไม่แพ้ใครในโลกเหมือนกัน

เตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ SR Panic จากนาโกย่าสู่ไทยแลนด์ ที่เขาตั้งใจจัดขึ้นเป็นพิเศษในปีนี้เพื่อนำมามอบให้กับแฟนๆ SR ชาวไทยทุกท่าน และปีนี้เขาจะมาพร้อมรถคัสต้อมคันใหม่ล่าสุด SR400SLY 1 M ที่เค้าตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือและใช้เวลาคัสต้อมคันนี้เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น เพื่อนำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งาน Bangkok Hot Rod โดยเฉพาะ ถ้าคุณคือ SR Fever ปีนี้บอกได้คำเดียวว่าเดือด!!!

MR. KENGO KIMURA
MR. KENGO KIMURAHEIWA MOTORCYCLE , JAPAN

MR. KENGO KIMURA
HEIWA MOTORCYCLE , JAPAN

เจ้าสำนัก Heiwa Motorcycle แห่งเมือง Hiroshima ใช้ชีวิตกับ 2 ล้อมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ กับการเป็นนักแข่ง Motocross ที่ผันตัวเองเข้าสู่วงการคัสต้อมด้วยการเก็บเกี่ยวไอเดียและประสบการณ์จากการท่องเที่ยวในงานประกวดรถคัสต้อมทั่วโลกและเป็น GURU สาย Triumph ตัวจริงที่ต้องติดตาม

ปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เขาตอบรับที่จะกลับมาพบกับสาวก Triumph เมืองไทย พร้อมทั้งนำรถคู่ใจที่เขานำไปโชว์ที่งาน HRCS 2023 เจ้า“ Parrot Star ” Triumph TR6 Trophy ซึ่งถือว่าเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าเค้าคือ King Of Triumph อย่างแท้จริง แฟนๆไทรอั๊มพ์บ้านเราห้ามพลาดเด็ดขาด

MR. TAKASHI NIHIRA
MR. TAKASHI NIHIRAWEDGE MOTORCYCLE , JAPAN

MR. TAKASHI NIHIRA
WEDGE MOTORCYCLE , JAPAN

บิ้วเดอร์เลือดใหม่ของวงการคัสต้อมญี่ปุ่นแห่ง Wedge Motorcycle ที่มีความรู้ มากความสามารถในวงการ Custom คนนึงที่หาตัวจับยาก

ในปีนี้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาจะได้มีโอกาสกลับมาพบกับแฟนๆคัสต้อมชาวไทยอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เค้าไม่ได้กลับมาตัวเปล่า แต่จะมาพร้อมกับลูกชายสุดที่รัก “ 1990 BMW R100RS ” ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล Best Café Racer จากงาน HRCS 2023 เพื่อพิสูจน์ให้ชาวไทยเห็นว่าเค้าคือที่สุดของ บิ้วเดอร์สาย Café Racer ในยุคนี้คนนึง อย่าลืมแวะเข้ามาชมความสุดของพ่อหนุ่มคนนี้กันนะครับ!

MR.TOSHIYUKI OSAWA
MR.TOSHIYUKI OSAWACHEETAH CUSTOM CYCLES, JAPAN

MR.TOSHIYUKI OSAWA

CHEETAH CUSTOM CYCLES, JAPAN

เจ้าสำนัก Cheetah Custom Cycles จากประเทศญี่ปุ่น บิ้วเดอร์รุ่นเก๋าและถือเป็นเจ้าพ่อสนาม Flat Track ชีต้าร์ถือเป็นชายผู้ที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งสไตล์การคัสต้อมและลีลาการขับขี่ในสนามที่ยากจะหาใครมาล้มบัลลังก์เค้าได้

Cheetah Custom Cycles ล่าสุด กับรางวัล Best of Show จากงาน HRCS 2023 จากผลงาน
“JURASSIC CUSTOMS”

และปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เค้าจะได้เดินทางมาร่วมงาน Bangkok Hot Rod พร้อมนำรถคู่ใจมาอวดโฉมให้แฟนๆชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เเฟนแฟนชาวไทยไม่ควรพลาด

MR. MARCOS VAZQUEZ CAÑETE
MR. MARCOS VAZQUEZ CAÑETEFREE KUSTOM CYCLES & MOONEYES SPAIN

MR. MARCOS VAZQUEZ CAÑETE
FREE KUSTOM CYCLES & MOONEYES , SPAIN

เจ้าสำนัก Free Kustom Cycles ซินญอร์แห่งสเปน หลังจากสั่งสมประสบการณ์ด้าน Kustom Kulture มานาน เค้าตกลงที่จะใช้ทั้งชีวิตอยู่กับคำว่า “คัสต้อม”

Mr.Marcos Vazquez เป็นนักแต่งรถที่มีความสามารถหลากหลาย มีธุรกิจมากมายเป็นดีลเลอร์ Mooneyes Spain และเป็นเจ้าของรายการ CHOPPERTOWNMOVIE เรียกได้ว่าเป็น Builder & Influencer ตัวจริงเสียงจริง

และปีนี้ซินญอร์ผู้นี้ก็เลือกปักหมุดที่จะเดินทางมาดูความเจ๋งของไบค์เกอร์ไทยเป็นปีที่ 2 ด้วยความประทับใจใน อเมซิ่ง ไทยแลนด์ เรามาลุ้นกันว่ารถใครจะเป็นผู้พิชิตใจและได้รางวัลจากซินญอร์ท่านนี้

MR.WINSTON YEH
MR.WINSTON YEHROUGH CRAFTS, TAIWAN

MR.WINSTON YEH

ROUGH CRAFTS, TAIWAN

Mr. Winston Yeh แห่ง Rough Crafts ประเทศไต้หวัน..

ดีไซเนอร์ นักสร้างรถระดับชั้นนำของเอเชีย ที่มีสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว จากทีมฝึกงานหลังบ้านของ Rolandsand design สู่เจ้าของสำนัก Rough Crafts

Mr. Winston Yeh ถือว่าเป็นที่รู้จักและมีFCชาวไทยติดตามผลงานของเค้ามากมาย ปีนี้เป็นปีแรกที่เขาจะได้เดินทางมาร่วมงาน BANGKOK HOT ROD ต้องบอกว่าโอกาสที่ FC และ Builder เมืองไทยจะได้ใกล้ชิดกับนักออกแบบระดับโลกแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

MR. JAMES SINCLAIR
MR. JAMES SINCLAIRSPREAD-CHEESE FABRICATIONS

MR. JAMES SINCLAIR

SPREAD-CHEESE FABRICATIONS, AUSTRALIA

เจมส์ ซินแคลร์ Builder และ Designer ตัวท้อปผู้มากประสบการณ์จากสำนัก Spread-Cheese Fabrications ประเทศ ออสเตรเลีย เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาคือผู้ทลายทุกข้อจำกัดด้วยความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมต่างๆ

ด้วยการผสมผสานระหว่าง เทคนิคแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ไว้ด้วยกัน เขาได้สร้างผลงานศิลปะ บนล้อรถมอเตอร์ไซต์โดยผสมผสานทั้งการออกแบบด้วยโปรแกรม CAD และแบบแฮนเมดไว้ด้วยกัน โดยช่วงที่เขาได้เริ่มก่อตั้งบริษัทนี้ เขาได้ขยายความเชี่ยวชาญของเขาไปสู่การเขียนโปรแกรม CAD ด้วย ทำให้เขาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแม่นยำมากขึ้น สิ่งที่เขายึดถือไว้เสมอ คือ การผลิตผลงาน Custom คุณภาพสูง และโดดเด่นเพื่อรถมอเตอร์ไซค์

ปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาจะเดินทางมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดของงาน Bangkok Hot Rod มาลุ้นกันว่ารถใครจะเข้าตาและถูกใจบิ้วเดอร์หนุ่มชาวออสซี่รายนี้

MR.PA’DIN MUSA
MR.PA’DIN MUSAABAH & SONS, MALAYSIA

MR.PA’DIN MUSA

ABAH & SONS, MALAYSIA

หากพูดถึงบิ้วเดอร์และโปรสเก๊ตเบอร์ 1 ของประเทศมาเลยเซีย ชื่อของ Pa’din Musa คงเป็นที่รู้จักในวงการอย่างแน่นอน เพราะเขาคือบิ้วเดอร์และPro Skate ระดับตำนานตัวพ่อของมาเลเซีย

นอกเหนือจากความสามารถด้าน Skateboard ที่โดดเด่นแล้ว ปาดินยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Abah & Son ร้านคัสต้อมและแบรนด์เสื้อผ้า เขาได้ต่อยอดความชอบและความสามารถด้านการออกแบบของตัวเองโดยการไป Collaboration กับสินค้าต่างๆมากมาย เช่น Vans รวมถึงการออก Collection สินค้าต่างๆ ภายใต้แบรนด์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หมวก รองเท้า และแน่นอนว่ารวมไปถึง Skateboard กีฬาสุดโปรดของเขา เรียกได้ว่าเขาคือ Idol ที่มีความครบเครื่องคนหนึ่งของวงการคัสต้อมมาเลยเซียเลยก็ว่าได้

ด้วยบุคลิกความอ่อนน้อมถ่อมตนและเป็นคนอารมณ์ดี ทำให้ปาดินเป็นที่รักของเพื่อนๆในวงการคัสต้อมเป็นอย่างมาก ในปี 2022 เขาและเพื่อนๆขี่รถจากมาเลยเซียเพื่อมาร่วมงาน Bangkok Hot Rod และปีนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งในฐานะกรรมการตัดสินการประกวด ใครที่เป็น FC ของเขา อย่าลืมส่งรถเข้าประกวดและมาทักทายเขาได้ภายในงาน

MR.MUHAMMAD PERDANA AGUNG SATRIA (YAYACK LEKHA)
MR.MUHAMMAD PERDANA AGUNG SATRIA (YAYACK LEKHA)QUEEN LEKHA CHOPPERS, INDONESIA

MR. MUHAMMAD PERDANA AGUNG SATRIA (Yayack)

QUEEN LEKHA CHOPPERS, INDONESIA

หนุ่มบิ้วเดอร์สายฮิปสเตอร์หนวดงามนามว่า Yayack จากสำนักคัสต้อมชื่อดัง Queen Lekha Choppers แห่งแดนอิเหนา เขาถือเป็น1ในBuilder จอมเก๋าแถวหน้าชื่อดังจากอินโดนีเซีย

เขาคือบิ้วเดอร์ที่มีฝีไม้ลายมือหาตัวจับยากคนหนึ่งที่ผ่านเวทีประกวดมาแล้วอย่างโชกโชนทั้งในอินโดนีเซียและเวทีใหญ่อย่างงาน Yokohama Hot Rod Custom Show จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นบิ้วเดอร์ดังๆหลายคนใส่เสื้อแบรนด์ Queen Lekha กันมากมาย

ด้วยนิสัยขี้เล่น ทะเล้นและเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์และความชอบในสไตล์การแต่งรถของไทย ทำให้เขาเดินทางมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆในเมืองไทยอยู่บ่อยๆและเขายังเป็น Idol ของสายช้อปเปอร์บ้านเราอีกด้วย ปีนี้เขาคือ1ในกรรมการการตัดสินรถประกวดของงานและเตรียมรางวัลส่วนตัวเพื่อนำมามอบให้กับรถที่เขาถูกใจเป็นที่สุด อย่าลืมแวะมาทักทายและส่งรถเด็ดๆมาให้เขาได้ชมในฝีมือของคัสต้อมไทยกันนะครับ

ARTISTS

MR. RUSSELL MURCHIE
MR. RUSSELL MURCHIEKUSTOM ARTIST, MOW DESIGN, AUSTRALIA

MR. RUSSELL MURCHIE
KUSTOM ARTIST, MOW DESIGH, AUSTRALIA

ศิลปินชาวออสซี่สายติสท์ เจ้าของฉายา “ MOW” นักวาด การ์ตูนและออกแบบคาแรคเตอร์ สาย Chopper Culture อันดับ 1 จากออสเตรเลีย เริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานสไตล์ Chopper & Kustom Kulture Art ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง และเขาถูกเชิญให้เดินทางเพื่อไปโชว์ผลงานของเค้าตามงานคัสต้อมใหญ่ๆระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมถึงมีผลงานตามนิตยสารดังๆทั่วโลก

ปีนี้เขาจะกลับมาเยือน Bangkok Hot Rod อีกครั้ง พร้อมนำผลงานชุดล่าสุดมาให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงานของเค้าได้ครอบครองกัน

หากคุณคือ Collector ตัวจริงและชื่นชอบผลงานทางด้านศิลปะ คุณต้องไม่พลาดที่จะมาเสพและซื้อชิ้นงานของหนุ่มออสซี่คนนี้

MR. JEFFREY CHANG
MR. JEFFREY CHANGJEFFREY'S FINISHING TOUCH CUSTOM PAINT & DESIGN , TAIWAN

MR. JEFFREY CHANG
JEFFREY’S FINISHING TOUCH CUSTOM PAINT & DESIGN , TAIWAN

อาร์ทติสท์เจ้าสำราญ ขี้เล่นอารมณ์ดีแห่งไต้หวัน ปัจจุบัน เจฟฟรีย์ ชาง ดำรงตำแหน่งเป็นประธานและหัวหน้าศิลปินวาดภาพของแบรนด์ Jeffrey’s Finishing Touch ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เค้าปลุกปั้นขึ้นมา

จนวันนี้ เขาคือศิลปิน Pinstripe ที่ผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการของไต้หวัน ซึ่งเรามักจะเห็นผลงานของเขาจากการ Collab กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆมากมาย

อาร์ทติสท์ไทยคนใดที่ติดตามผลงานของเขา อย่าลืมแวะมาทักทายและส่งผลงานประกวดมาโชว์ให้พ่อหนุ่มเจฟฟรีย์ได้เห็นกันด้วยนะจ๊ะ

MR. TETSUYA SATO
MR. TETSUYA SATOHOPPING SHOWER SIGNPAINT , JAPAN

MR. TETSUYA SATO
HOPPING SHOWEWR SIGNPAINT , JAPAN

ศิลปินสายฮิปสเตอร์ สุดแนว จาก จังหวัดยามากาตะ เจ้าของ ลายมือ pinstripe ที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นผู้ที่ฝากฝีมืออยู่เบื้องหลังของบิ้วเดอร์ตัวพ่อของวงการรถคัสต้อมญี่ปุ่นมากมาย เขาสร้างลวดลายบนรถคัสต้อมให้หลายๆ สำนักแต่งในญี่ปุ่นมานับไม่ถ้วน โดยเฉพาะงานประกวดระดับโลกอย่าง Yokohama Hot Rod Custom Show ที่เรามักจะพบเจอผลงานของเค้า

และในปีนี้ เขาจะกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆชาวไทย เตรียมตัวพบกับกิจกรรมมันส์ๆที่เค้าเตรียมไว้ให้กับแฟนๆ Bangkok Hot Rod ทุกคน

MR. CORY MROZ
MR. CORY MROZMR.OZ DESIGNSPAINT

MR. CORY MROZ

MR.OZ DESIGNSPAINT

Mr. Cory Mroz หรือ ที่รู้จักกันดีในฉายา Mr.Oz Designspaint ศิลปินจากประเทศอเมริกา ที่โลดแล่นในวงการมากว่า 17 ปี การันตีฝีมือด้วยรางวัลมากมาย โดยล่าสุดเขาเพิ่งชนะรางวัล Best Paint & AMD World Championship ที่งาน Custom Emirates Show ที่ อาบูดาบี และชนะรางวัล Artist of the year จาก Cycle Source Magazine ในปี 2018

นอกจากนี้ ผลงานของเขายังถูกตีพิมพ์ในนิตยสารทั่วโลก เช่น Ol’ Skool Rodz, Street Rodder Magazine, Minitruckin, Drop Jaw, Easyriders, The Horse, Hot Bike Magazine, Ironhorse, Cyclesource, Gnarly Magazine, and Hot Rod Magazine. 

งานของเขามีเอกลักษณ์ด้านการใช้สีสัน และไอเดียในการสร้างสรรค์งานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะหาตัวจับได้ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Mr.OZ จะเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานและกรรมการในการตัดสินการประกวดในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show2024 รวมถึงเปิด Workshop ให้กับอาร์ทติสท์ในบ้านเรา ไม่ง่ายเลยที่จะมีโอกาสได้เจอกับบุรุษท่านนี้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ

MR. FAHMI
MR. FAHMIFREEFLOW KUSTOM, INDONESIA

MR. FAHMI
FREEFLOW KUSTOM, INDONESIA

Mr.Fahmi อาร์ตติสท์ตัวพ่อเบอร์ 1 จากแดนอิเหนา ผู้ที่เป็น Idol และแรงบันดาลใจให้กับ Artist หลายๆคน และเขาคือผู้บุกเบิกวงการ Artist คนแรกของคนอินโดนีเซีย โดยเริ่มก่อตั้ง Freeflow Kustom ในปี 2003 ซึ่งเริ่มจากเขาเพียงคนเดียว เท่านั้น และในวันนี้ Freeflow Kustom กำลังเติบโตขึ้นและแตกไลน์สินค้าเรื่อยๆ

ปีนี้เขาประกาศแล้วว่าจะกลับมาเยือนกลุ่ม Artist ไทยอีกครั้ง ท่านใดที่เป็น FC และติดตามผลงานของ Freeflow Kustom อยู่ อย่าลืมมาให้การต้อนรับและส่งผลงานมาอวดให้เขาได้ชมถึงฝีมือคนไทยกันด้วยนะจ๊ะ

PRESS

MR.JAMES SEKIJIMA
MR.JAMES SEKIJIMAVIBES MAGAZINE

MR.JAMES SEKIJIMA

VIBES MAGAZINE

Mr.James นักข่าวจากนิตยสารของคนคัสต้อมอันดับต้นๆของญี่ปุ่น VIBES MAGAZINE ถือเป็นนิตยสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์คัสต้อมที่คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี

ด้วยประสบการณ์และสายตาที่เฉียบคมกับมุมภาพสวยๆ ผสมผสานกับภาษาที่คมคายเฉพาะตัวในการเขียนบทความต่างๆ ทำให้บทความของเขาได้รับความสนใจจากผู้อ่านเป็นอย่างมาก

เตรียมมาพบกับเขาและตากล้องคู่ใจ Mr.Ise พร้อมกระทบไหล่กับ 2 Pretty สาวสวยตัวแม่ของวงการคัสต้อมญี่ปุ่น ที่เขา import มาเพื่อร่วมสร้างสีสีนภายในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ และมาลุ้นกันว่ารถใครในปีนี้ที่จะได้รับคัดเลือกจากเขาเพื่อนำไปลงในนิตยสารฉบับนี้

MR. ROGER CHIA
MR. ROGER CHIAI – MOTO , MALAYSIA

MR. ROGER CHIA
I-MOTO , MALAYSIA

I-Moto สื่อออนไลน์ และ Content provider ที่นำเสนอเรื่องของ รถจักรยานยนต์จากประเทศมาเลเซีย และครอบคลุมไปถึงวงการคัสต้อมในประเทศอื่นๆแถบเอเซีย

นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและครอบคลุมทุกเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ อาทิ รุ่นเก่า รุ่นใหม่ รุ่นแรร์ , ซูเปอร์ไบค์, เกียร์,มอเตอร์สปอร์ต, MSBK, MotoGP, การเปิดตัวรถต่างๆ , เคล็ดลับการขับขี่, เคล็ดลับการซื้อรถจักรยานยนต์, อีเว้นท์ต่างๆ หรือแม้แต่การ Review ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน

สำหรับปีนี้ เป็นอีกครั้งที่ Mr. Roger เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อมาเก็บภาพเด็ดๆสวยๆจากรถเข้าประกวดทุกคันเพื่อนำความสามารถของบิ้วเดอร์ไทยไปเผยแพร่ต่อสาธารณะชนชาวโลก

MR. KAZUTO SOON
MR. KAZUTO SOONKAZUTO GARAGE , MALAYSIA

MR. KAZUTO SOON
IKAZUTO GARAGE , MALAYSIA

Mr. Kazuto Soon หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-มาเลเซีย มาดเข้ม ผู้เป็นเจ้าของสื่อออนไลน์ ที่ specialize เกี่ยวกับวงการ Motorcycle Culture & Lifestyle แบบตัวจริงเสียงจริงจากประเทศมาเลเซีย

Mr. Kazuto ถือเป็น KOL ผู้ทรงอิทธิพลของมาเลยเซีย เป็นบุคคลผู้มีพรสวรรค์และมีความสามารถหลากกหลาย นอกจากจะเป็นเจ้าของสื่ออนไลน์เกี่ยวกับความเร็วแล้ว เขายังเป็น นักแข่งรถ, นักดริฟท์รถ, คนทำรถ, นักแสดง, นักสะสม, นักธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์และจักรยานยนต์ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องในโลกของความเร็วอย่างแท้จริง

ด้วยนิสัยที่อ่อนน้อมถ่อมตน ทำให้เขาเป็นขวัญใจและเข้ากับทุกคนได้อย่างง่ายดาย เขามักจะถูกเชิญให้ไปร่วมในงานสำคัญต่างๆอยู่เสมอ ปีนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งเพื่อเล่าถึงความรู้ความสามารถและไอเดียการแต่งรถของคนไทยผ่านภาพที่เขาถ่าย และรายการที่เค้าทำ เพื่อนำพา Bangkok Hot Rod ไปกระจายในทุกช่องทางที่เขามีสู่สายตาชาวโลก

MR.KAZUO MATSUMOTO
MR.KAZUO MATSUMOTOSTEEL DOG , JAPAN

MR.KAZUO MATSUMOTO
STEEL DOG , JAPAN

Mr. Kazuo ช่างภาพฝีมือฉกาจชาวอาทิตย์อุทัย ฉายา “Steel Dog” ผู้หลงใหลในวงการคัสต้อมด้วยประสบการณ์ในการถ่ายภาพมาอย่างยาวนานและถูกเชิญให้เป็น Official Photographer ในงานคัสต้อมระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ผลงานภาพถ่ายของเขาถูกตีพิมพ์ในนิตยสารระดับโลกมาแล้วมากมาย และเขายังเคยร่วมงานกับ Michael Richter ช่างภาพระดับโลกที่โด่งดังและมีชื่อเสียงที่สุดของวงการคัสต้อม

ผลงานการถ่ายภาพของเขาโดดเด่นในการถ่ายทอดเรื่องราว และเสน่ห์ของรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ออกมาได้อย่างดี

และในปีนี้เป็นอีกปีที่ Mr.Kazuo จะเดินทางมาร่วมงานกับ Bangkok Hot Rod เพื่อนำภาพถ่ายสวยๆทั้งจากรถประกวดและบรรยากาศงานตีแผ่ออกสู่สายตาชาวโลกกันอีกครั้ง

BANGKOK HOT ROD
Custom car and Motorcycle
Contest

“เวที” ประกาศศักยภาพนักแต่งไทย และศิลปินไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในวงการคัสต้อมโลก

จากการตัดสินของคณะกรรมการกลางด้วยชุดคะแนนที่เป็นมาตรฐานสากล

ส่งประกวดได้ทุกสไตล์

หมดเขต 21 เมษายนนี้

BANGKOK HOT ROD
Custom Car and Motorcycle
Contest

“เวที” ประกาศศักยภาพนักแต่งไทย และศิลปินไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในวงการคัสต้อมโลก จากการตัดสินของคณะกรรมการกลางด้วยชุดคะแนนที่เป็นมาตรฐานสากล

ส่งประกวดได้ทุกสไตล์

ขยายเวลาถึง 30 เมษายนนี้